Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn cách ứng dụng 3 tầng giá trị của sản phẩm vào content Marketing

  3 TẦNG GIÁ TRỊ CỦA SẢN PHẨM VÀ CÁCH ỨNG DỤNG CHÚNG VÀO CONTENT MARKETING! Trước khi viết một bài content, nhất là cho một sản phẩm cụ thể, mình thường không bắt đầu bằng câu hỏi “viết sao cho hay?”, mà đơn giản hơn: “Sản phẩm này đang giúp ai, trong chuyện gì?” Khi mình biết rõ nó đang giúp ai, thì mình sẽ biết nên viết cho ai, và viết tới đâu là vừa đủ. Còn nếu không rõ, thì dù viết đúng công dụng "chung chung", bài vẫn dễ bị trôi. Không sai, nhưng cũng không chạm chính xác vào ai cả. Mỗi sản phẩm có nhiều kiểu người dùng – không chỉ một Thường thì ai cũng có trong đầu một hình dung chung về 1 tệp khách hàng rộng Nhưng thật ra, trong nhóm đó lại có nhiều kiểu người nhỏ hơn, với nhu cầu và hoàn cảnh khác nhau. Ví dụ như cùng là dầu gội thiên nhiên: • Có người chọn vì tóc rụng nhiều • Có người vì da đầu nhạy cảm • Có mẹ sau sinh chỉ dám dùng đồ lành tính • Có người thì đơn giản là vì họ thích những thứ không mùi, không nhiều hoá chất công nghiệp Nếu mình chỉ viết một kiểu bà...

Review bộ truyện "Bungou Stray Dogs"


 bộ truyện "Bungou Stray Dogs" (文豪ストレイドッグス - Văn Hào Lưu Lạc). Đây là một bộ manga/anime nổi tiếng của tác giả Kafka Asagiri, kể về những nhân vật có sức mạnh đặc biệt, được lấy cảm hứng từ các nhà văn nổi tiếng.

🔹 Dazai Osamu (太宰 治) – Cựu thành viên của Mafia Cảng, hiện là người của Đội Thám Tử Vũ Trang, có năng lực "Nhân Gian Thất Cách" (vô hiệu hóa mọi năng lực siêu nhiên).
🔹 Chuya Nakahara (中原 中也) – Một trong những lãnh đạo của Mafia Cảng, sở hữu sức mạnh "For the Tainted Sorrow", có thể điều khiển trọng lực.

Hai nhân vật này có mối quan hệ đối địch nhưng cũng từng là đồng đội trong nhóm "Double Black".

Nhận xét