Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn cách ứng dụng 3 tầng giá trị của sản phẩm vào content Marketing

  3 TẦNG GIÁ TRỊ CỦA SẢN PHẨM VÀ CÁCH ỨNG DỤNG CHÚNG VÀO CONTENT MARKETING! Trước khi viết một bài content, nhất là cho một sản phẩm cụ thể, mình thường không bắt đầu bằng câu hỏi “viết sao cho hay?”, mà đơn giản hơn: “Sản phẩm này đang giúp ai, trong chuyện gì?” Khi mình biết rõ nó đang giúp ai, thì mình sẽ biết nên viết cho ai, và viết tới đâu là vừa đủ. Còn nếu không rõ, thì dù viết đúng công dụng "chung chung", bài vẫn dễ bị trôi. Không sai, nhưng cũng không chạm chính xác vào ai cả. Mỗi sản phẩm có nhiều kiểu người dùng – không chỉ một Thường thì ai cũng có trong đầu một hình dung chung về 1 tệp khách hàng rộng Nhưng thật ra, trong nhóm đó lại có nhiều kiểu người nhỏ hơn, với nhu cầu và hoàn cảnh khác nhau. Ví dụ như cùng là dầu gội thiên nhiên: • Có người chọn vì tóc rụng nhiều • Có người vì da đầu nhạy cảm • Có mẹ sau sinh chỉ dám dùng đồ lành tính • Có người thì đơn giản là vì họ thích những thứ không mùi, không nhiều hoá chất công nghiệp Nếu mình chỉ viết một kiểu bà...

Thuyết minh 10 sự thật thú vị về BMW

 Mười Sự Thật Thú Vị Về BMW




1. Lịch sử và thành lập
BMW (Bayerische Motoren Werke AG) được thành lập vào năm 1916 tại Munich, Đức. Ban đầu tập trung sản xuất động cơ máy bay, sau đó công ty mở rộng sang sản xuất xe máy vào những năm 1920 và ô tô vào những năm 1930.
2. Logo Biểu Tượng
Logo "huy hiệu tròn" nổi tiếng của BMW tượng trưng cho nguồn gốc hàng không của hãng. Các phần màu xanh và trắng đại diện cho hình ảnh cánh quạt máy bay quay trên nền trời xanh.
3. Đổi mới công nghệ
BMW luôn đi đầu trong các đổi mới về công nghệ ô tô, với mẫu xe i3 ra mắt năm 2013 – một trong những dòng xe điện sản xuất đại trà đầu tiên. Hãng cũng tiên phong trong các hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến (ADAS) và công nghệ hybrid.
4. Hiệu suất và di sản thể thao
Với lịch sử phong phú trong đua xe thể thao, BMW nổi bật trong các giải đua xe du lịch và Công thức 1. Bộ phận M của hãng sản xuất các mẫu xe hiệu suất cao, được biết đến với kỹ thuật chính xác và cảm giác lái đầy phấn khích.
5. Hiện diện toàn cầu
BMW hoạt động trên quy mô toàn cầu, xuất khẩu xe đến hơn 140 quốc gia và duy trì mạng lưới đại lý, dịch vụ mạnh mẽ trên khắp thế giới.
6. Sang trọng và thiết kế
BMW nổi tiếng với sự sang trọng và sáng tạo, thiết kế các phương tiện kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch và công nghệ tiên tiến, mang lại trải nghiệm lái xe vượt trội.
7. Thực hành bền vững
Là nhà tiên phong trong bảo vệ môi trường, BMW sử dụng vật liệu và quy trình sản xuất bền vững. Hãng cũng cung cấp các mẫu xe điện tiên tiến như i4 và iX, thúc đẩy xu hướng di chuyển xanh.
8.Sản xuất toàn cầu
BMW có các nhà máy sản xuất tại nhiều quốc gia, bao gồm Đức, Mỹ, Trung Quốc và Nam Phi, đảm bảo chất lượng cao và tiếp cận khu vực dễ dàng.
9. Danh mục thương hiệu
Ngoài các dòng xe BMW, công ty còn sở hữu các thương hiệu xa xỉ nổi tiếng là MINI và Rolls-Royce, phục vụ đa dạng các phong cách sống và sở thích của khách hàng.
10. Tác động văn hóa
Các dòng xe BMW không chỉ là phương tiện mà còn là biểu tượng văn hóa, thường xuất hiện trong các bộ phim, video âm nhạc, và bộ sưu tập của người nổi tiếng, đại diện cho sự tinh tế, hiệu suất và đẳng cấp.

Nhận xét