3 TẦNG GIÁ TRỊ CỦA SẢN PHẨM VÀ CÁCH ỨNG DỤNG CHÚNG VÀO CONTENT MARKETING! Trước khi viết một bài content, nhất là cho một sản phẩm cụ thể, mình thường không bắt đầu bằng câu hỏi “viết sao cho hay?”, mà đơn giản hơn: “Sản phẩm này đang giúp ai, trong chuyện gì?” Khi mình biết rõ nó đang giúp ai, thì mình sẽ biết nên viết cho ai, và viết tới đâu là vừa đủ. Còn nếu không rõ, thì dù viết đúng công dụng "chung chung", bài vẫn dễ bị trôi. Không sai, nhưng cũng không chạm chính xác vào ai cả. Mỗi sản phẩm có nhiều kiểu người dùng – không chỉ một Thường thì ai cũng có trong đầu một hình dung chung về 1 tệp khách hàng rộng Nhưng thật ra, trong nhóm đó lại có nhiều kiểu người nhỏ hơn, với nhu cầu và hoàn cảnh khác nhau. Ví dụ như cùng là dầu gội thiên nhiên: • Có người chọn vì tóc rụng nhiều • Có người vì da đầu nhạy cảm • Có mẹ sau sinh chỉ dám dùng đồ lành tính • Có người thì đơn giản là vì họ thích những thứ không mùi, không nhiều hoá chất công nghiệp Nếu mình chỉ viết một kiểu bà...
Bổn vương muốn nàng | Bổn vương muốn ngươi
Truyện kể về một cung nữ tên là Nhạc Thanh Anh, tuy là cung nữ bình thường nhưng lại có nhan sắc hơn người. Nàng chỉ có một nguyện vọng nhỏ bé là năm 25 tuổi được xuất cung. Thoát khỏi cái lồng giam kia, nhưng không may, trong một đêm nọ. Lần đầu tiên của nnàng. Sự trong sạch của nàng đã bị hắn cướp mất. Và kể từ đó bị cuốn vào vòng xoáy tranh đoạt quyền thế của hoàng gia. Mời mọi người hãy cùng phim hoạt hình 3d trung quốc hay xem bộ truyện tranh ngôn tình cổ đại này nhé.
Nhận xét
Đăng nhận xét